#137 CUSTOMIZABLE COSMETICS – MỸ PHẨM TÙY BIẾN THEO NHU CẦU

7/09/2017

(Hay có thể gọi là "Mỹ phẩm tự mix" - đừng nhầm với món chè hay hoa quả dầm nhé, bài viết này sẽ nói về một trào lưu mới trong thế giới làm đẹp)



Thực ra, customized cosmetics - mỹ phẩm được tạo ra theo ý thích cá nhân hoặc được lựa chọn thành phần khác biệt để giải quyết vấn đề của riêng từng khách hàng, nói cách khác là "hàng thửa" được đo ni đóng giày cho riêng bạn, không hẳn là quá mới mẻ. Bắt đầu từ ngạch nước hoa, thứ hàng xa xỉ đậm chất phù phiếm, thứ dấu ấn riêng, quyền lực mềm không thể cưỡng lại. Tiếp đến sản phẩm makeup, thế giới đầy màu sắc cho chúng ta thỏa sức sáng tạo và in đậm vào đó dấu ấn cá nhân. Và giờ tới lượt đồ dưỡng da, và mình chắc chắn nó cũng sẽ hot không kém hai bạn kia. Vì sao ư?

- Vì nhu cầu của phụ nữ ngày càng nhiều lên, mà thời gian chăm sóc da càng ngày càng ít đi. Phải làm cách nào cho họ, trong một quy trình đơn giản gọn lẹ nhất, cùng lúc giải quyết được ti tỉ vấn đề của da để tiến tới sự hoàn hảo toàn diện.

- Vì phụ nữ càng ngày càng am tường hơn. Họ biết vấn đề nào cần giải pháp ấy. Đừng hòng lòe họ, họ biết tỏng thứ gì có trong mấy chai lọ mỹ phẩm kia, thứ gì thực sự work, thứ gì chỉ thêm vào cho đẹp. Vậy nên, cách tốt nhất là trao cho họ nguyên liệu, để họ tự sắp xếp, "chế biến" và trở thành chuyên gia của chính mình

- Vì công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển hơn. Khoa học khám phá ra nhiều cách thức giúp làn da và vẻ đẹp phụ nữ ngày một hoàn thiện hơn. Và cách để kết hợp chúng, càng nhân lên gấp bội sự đa dạng đó. Chắc chắn rằng, giữa bao la trời bể các phương pháp làm đẹp, người phụ nữ nào cũng có thể chọn được cho mình một thứ phù hợp

- Hơn tất cả, customizable cosmetics thỏa mãn cái tôi cá nhân khát khao khẳng định trong mỗi người. Còn nhớ, đứng cao hơn tất thảy trong tháp nhu cầu của Maslow chính là mong muốn được thể hiện và được công nhận. Và customized cosmetics đã lặng lẽ tiếp cận khách hàng theo một cách rất chi là "haute couture" như vậy đó ;)

Và sau đây là những loại mỹ phẩm tùy biến mình cho rằng khá hay ho:

- Kiehl's Apocathery Customized Concentrate 
- Skin Inc My Daily Dose Custom-Blended Serum Set
- Paula's Choice Resist Booster
- Cover FX Custom Infusion Drops
- Innisfree Jeju Lava Seawater Boosting Ampoule




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

0 nhận xét