#141 FAVOURITE CLEANSERS: KIEHL'S - JUVISKINCARE - TOO COOL FOR SCHOOL - SIDMOOL

7/23/2017

Nếu am hiểu về mỹ phẩm chút chút, chắc bạn đã từng đọc những list dài dằng dặc về độ pH của các loại sữa rửa mặt, thậm chí tự lấy giấy quỳ đo thử rồi nhỉ?

Đọc thêm về độ pH của mỹ phẩm có ý nghĩa như thế nào Ở ĐÂY nhé

Ủa nhưng để làm chi vậy? Độ pH trung tính nhưng lên da ngứa ngáy, căng rát, khó chịu vẫn bấm bụng dùng vì "người ta" bảo tốt à? Có gì quan trọng hơn cảm giác thực sự trên da đâu nhỉ? Mấy số liệu đo đạc đó có thật sự chính xác và bất biến, khi da chúng ta thay đổi từng ngày, và nhu cầu của nó thậm chí còn thay đổi theo mùa?


1. Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 

Được tặng từ mùa thu năm ngoái, nhưng sau vài lần dùng thấy da căng tức, bực bội, mình quẳng ngay em nó vào xó, lòng ấm ức mãi vì chả hiểu sao nó lại được ca ngợi, trở nên hot thế (cũng 1 phần vì cái chữ foaming trên nhãn kia kìa, trần đời mình chúa ghét SRM tạo bọt). Đến mùa hè năm nay, tiếc của, mình lại lôi ra dùng. Ơ kìa, thật bất ngờ, gel mềm và tạo bọt xíu xíu chứ không xồm xoàm khắp mặt. Thấm khô da sạch từng mi li mét mà lại rất dịu dàng, còn không đổ dầu chút nào sau đó khoảng đôi ba giờ đồng hồ nữa chứ. Giờ thì lại tấm tắc khen ẻm và xài miết mải cả sáng lẫn tối =))



--> Bí kíp ở đây là: đừng vì tên gọi, chiêu trò quảng cáo thậm chí là hype làm ảnh hưởng. Cảm nhận của bản thân vẫn là đáng tin nhất

2. JUVI Cleanser

Đáp ứng đúng tiêu chí không bọt, JUVI Cleanser được ứng dụng công nghệ tế bào gốc nghe-là-biết-xịn-rồi hoàn toàn là dạng kem mềm mại, tới mức khi các chuyên viên spa làm sạch mặt, mình còn ngỡ họ đang mát xa bình thường =)) Mềm thì tất nhiên là êm, êm tới mức mình rửa mặt 4 lần/ngày bằng loại cleanser này mà da vẫn khỏe mạnh và căng mịn đáng yêu ^^ Điểm trừ duy nhất là bao bì quá xấu, thôi đành tặc lưỡi vì JUVISKINCARE chuyên phân phối cho spa mà, tốt gỗ hơn tốt nước sơn là được rồi.


3. Too Cool For School Egg Mousse Soap 

Loại cleanser thứ ba sẽ chặt chém hết mọi hiềm khích của mình với SRM tạo bọt. Hì hì, bởi vì nó là mousse, đặc và mềm hơn bọt thông thường rất rất nhiều. Too Cool For School Egg Mousse Soap thiệt sự quá sức sang-xịn-mịn. Lọ thiếc nén ni-tơ nè, lại còn là bản limted edition năm dậu chói lọi nữa chứ. Thành phần chứa tới 40% lòng đỏ trứng giúp dưỡng ẩm, làm sạch, làm mịn, và làm sáng da. Và đặc biệt là kết cấu mousse đặc sệt, mềm như là kem trứng, nhìn ngon suýt nuốt. Chỉ cần ấn nhẹ 1 pump lấy ra lượng mousse bằng quả táo ta rồi thoa đều khắp mặt, bạn sẽ thấy tiếc vì mình không dành hẳn 1 bài blog để ca ngợi em nó. "Đập chết" hết các loại bọt xốp xộp tạo ra bới chất hoạt động bề mặt mix với nước lã, lớp mousse này phủ lên da một vẻ mượt mà hiếm có, không vương chút khô căng, khó chịu nào. Chấm em này điểm 10 nhưng phải bonus thêm 1 điểm nữa vì bạn trai của bạn cũng có thể xài em này thay cho shaving foam đó ;)



4. Sidmool Natural Soap

 Loại cleanser đặc biệt hơn cả mà mình rất yêu thích gần đây đó là một ...cục xà bông!!?! Lạ ha? Thời đại này ai còn dùng xà bông tắm nữa, nói gì là xà bông rửa mặt. Thú thật là mình cũng đã từng nghĩ vậy, cho tới khi được Seoul Shop tặng kèm 1 bánh mini Sidmool Natural Soap trong gói hàng. Mặc dù là xà phòng nhưng nó lại không hề chứa xút hay những chất làm khô da thông thường mà ngược lại, rửa xong da rất mịn màng và mềm mịn. Mình thực sự bất ngờ phải wow lên ý. Dạng bánh/cục xà bông cũng rất tiện lợi khi mang đi du lịch nữa (lỡ có thiếu body cleanser thì xài tạm cũng được =)))) Hi vọng các bạn đừng vì định kiến với xà phòng mà bỏ qua em này nhé



Thấy chưa, chọn cleanser dễ ợt, đâu cần phải đo độ pH làm gì cho lích kích, đọc blog của #banhbeophuphiem là có ngay gợi ý nè. Đừng quên like và share cho mọi người cùng biết nhé.


xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem


You Might Also Like

0 nhận xét