#136 *** REVIEW DỊCH VỤ TRỊ THÂM VÀ LÀM SÁNG DA BẰNG ÁNH SÁNG NEWIPL

7/07/2017

Chào các bạn!

Mụn và thâm mụn luôn là nỗi lo thường trực của con gái tụi mình. Thông thường chúng ta sẽ tìm đến những loại mỹ phẩm bôi ngoài da để khắc phục vết thâm, nhưng cho dù có hiệu quả đến mấy thì cũng phải mất ít nhất 2 tuần để nhận biết được sự chuyển biến (chứ chưa nói đến việc mờ thâm nhanh chóng nhé). Chẳng may bạn không “hợp thầy hợp thuốc” thì hành trình này cứ mãi kéo dài trong vô vọng. Nhưng đừng lo, công nghệ làm đẹp hiện nay đã tân tiến hơn rất nhiều rồi. Và bạn có thể xử lý các vết thâm mụn rất nhanh chóng mà không hề đau đớn, rất đơn giản bằng cách sử dụng trị liệu ánh sáng newIPL


Bản chất của vết thâm là sự gia tăng hắc tố ở vùng da bị tổn thương, một phần là do da kém hồi phục nên quá trình tái tạo da bị chậm lại, một phần các hắc tố da tập trung ở đó để bảo vệ da khỏi tia UV mạnh mẽ hơn. Vùng hắc tố tăng cường này sẽ dần nhạt đi theo thời gian, nhưng không phải cơ địa người nào cũng nhanh chóng, có khi phải mất hàng năm trời. Muốn xử lý chúng nhanh gọn thì phải kết hợp cả 2 đòn công – thủ: Tiêu diệt hắc tố đang tồn tại, đồng thời ngăn ngừa hắc tố mới được tạo ra.

Các chất làm trắng da có trong mỹ phẩm dạng bôi thường mới chỉ thực hiện được 1 nhiệm vụ là ức chế sản sinh hắc tố, còn tiêu diệt chúng thì vẫn phải chờ quy trình đào thải tự nhiên của da. Sự xuất hiện của công nghệ ánh sáng chính là vũ khí lợi hại giúp chúng ta nhanh chóng tiêu diệt hắc tố xa, xử lý gọn gàng những vết thâm mụn đáng ghét

Đọc thêm về các chất làm sáng da ở LINK NÀY

Hiện nay công nghệ laser và công nghệ IPL là phổ biến nhất, và tùy ưu-nhược điểm của từng loại ánh sáng mà nó sẽ được ứng dụng trong các trị liệu khác nhau. Ngắn gọn lại thì laser mạnh hơn, tập trung hơn, chính vì vậy nó thường được sử dụng để điều trị các vùng/điểm hắc tố tập trung như nốt ruồi, vết bớt, thậm chí là xóa xăm. Còn công nghệ IPL là một chùm sáng rộng có bước sóng dài ngắn linh hoạt, phù hợp với mật độ hắc tố đa dạng nên thích hợp điều trị sạm, nám, vết thâm, giúp da đều màu hơn mà lại tránh được những tổn thương do nhiệt.

Chuyện là, mình vốn là đứa bàng quan với mụn và thâm. Kiểu AQ rằng cứ túc tắc xài skincare thì đằng nào nó cũng biến đi nên không cần quan tâm. Nhưng kỷ lục nhất của mình là khoảng 1 năm không có chú mụn (thâm) nào gần đây đã bị phá vỡ nên mình rất chi là “chim cú”. Nhân hội thảo về công nghệ Tế bào gốc do BODYLINE tổ chức gần đây, và có thể do thông tin quá thuyết phục, cũng có thể do kết quả soi da tại chỗ về tình trạng hắc tố của mình quá thảm, mình đã quyết định sử dụng dich vụ làm sáng da, trị thâm bằng công nghệ newIPL tại spa của Bodyline luôn.

Công nghệ mới newIPL ở BODYLINE ưu việt ở chỗ đèn Flashlamb phát ra ánh sáng IPL cùng các kính lọc (filter) đều có độ chuẩn xác cao được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, cụ thể là tập đoàn DEKA đứng đầu thế giới về công nghệ laser và ánh sáng, được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ newIPL được ứng dụng trong rất nhiều trị liệu thẩm mĩ như: làm sáng da, trị thâm, nám, tàn nhang, triệt lông, điều trị viêm nang lông, se khít LCL, hỗ trợ quá trình trị mụn, làm trẻ hóa, săn chắc da …




Bước vào spa của Bodyline nằm ở lầu 3 tòa nhà Bitexco (TP.HCM), mình thấy không gian ở đây không lớn lắm nhưng khá yên tĩnh. Khu vực trị liệu được bố trí gọn gàng, kín đáo, đủ để làm cho vài khách cùng lúc thôi nên không sợ quá đông đúc, ồn ào. Phòng trị liệu có đầy đủ máy móc thiết bị và đồ dùng cá nhân phục vụ khách hàng. Đầu tiên mình được yêu cầu thay đồ và được nhân viên mát-xa thư giãn. Tiếp theo là bước tẩy trang bằng dầu và rửa mặt sạch. Sau đó, dựa trên kết quả đo da và những nhu cầu khách đã trao đổi, chuyên viên sẽ lựa chọn liệu trình phù hợp, kết hợp cả việc chiếu ánh sáng IPL, đắp mặt nạ làm dịu và bôi dưỡng chất phục hồi. Cuối cùng sẽ kết thúc bằng màn mát xa đá nóng eo ôi phê. 

Điều mình rất ưng ý ở trị liệu newIPL tại Bodyline chính là độ an toàn và êm dịu của nó. Với kinh nghiệm đi tẩy nốt ruồi =)) mình đã chuẩn bị tinh thần nghiến răng chịu đau rồi đấy. Nhưng rất lạ là khi chiếu ánh sáng IPL, da mình không hề thấy nóng, rát chút nào mà chỉ hơi ấm nhẹ lên, như khi bạn áp má vào 1 bàn tay ấm mà thôi. Ánh sáng IPL sẽ được chiếu đều 1 lượt lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó tùy tình trạng hắc tố đậm hay nhạt sẽ tiến hành chiếu tập trung trọng điểm. Quá trình chiếu ánh sáng diễn ra khá nhanh và nhẹ dịu tới nỗi mình cứ hỏi đi hỏi lại chuyên viên rằng đã tiến hành chiếu chưa vì chẳng cảm thấy gì khác biệt hay kịch tính như mình tưởng tượng.



Kết thúc 1 lần trị liệu, điều đầu tiên mình cảm nhận rõ rệt nhất là da mình đẹp hẳn lên, NGAY LẬP TỨC. Không còn những vùng tối rõ rệt ở cằm, hõm má, hốc mắt, khóe mũi nữa mà đều màu và sáng rỡ lên. Nền da mềm pưng, thư thái hơn hẳn với vùng LCL ở má trong khép chặt, trán và má căng bóng chứ không sần ráp và ửng đỏ (những dấu hiệu mình thường gặp sau những chuyến bay xa). Đặc biệt là sau trị liệu, da không hề bị đỏ tấy, hay căng rát mà rất mát mịn đến mức mình cứ không thể ngừng đưa tay chạm vào da. Nói chung là chỉ thấy đẹp lên chứ không thể nhận biết được bạn đã làm gì trên da đâu.

Còn vết thâm, phải đến khi rất nhiều bạn bè gặp mình sau đó xác nhận rằng, “nó mờ tịt đi” hay “chẳng còn tí thâm nào” thậm chí “thâm ở đâu cơ???” thì mình mới chịu tin rằng CHỈ SAU 1 LẦN TRỊ LIỆU mà vết thâm của mình đã mờ hẳn đi, chỉ còn lại 1 vết nhàn nhạt mà soi thủng gương với nhìn thấy. Mình thực sự bất ngờ và sung sướng vô cùng, vì để có được kết quả này, mình chắc sẽ phải xài treatment/skincare tùm lum ròng rã hàng mấy tháng trời. Giờ thì tiện rồi, bắn ánh sáng bùm chíu lần đầu đã mờ hẳn, chắc lần thứ hai sẽ biến mất hoàn toàn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đẹp da, vừa thư giãn. Thật chẳng mong gì hơn. Có chăng chỉ mong thường xuyên được đi công tác Sài Gòn để trải nghiệm thêm thật nhiều trị liệu khác tại Bodyline để review tới các bạn mà thôi




xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Bánh bèo phù phiếm

Email: banhbeophuphiem@gmail.com
Instagram: @banhbeophuphiem




You Might Also Like

3 nhận xét

  1. cho em hỏi chi phí 1 lần bao nhiêu vậy chị?

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, cho em hỏi chi phí trị thâm khoảng bao nhiêu v ạ?

    Trả lờiXóa
  3. chị đã đi bao nhiêu lần ạ?

    Trả lờiXóa